Ads 468x60px


Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Bán laptop cũ chất lượng, giá yêu thương

Với thời buổi công nghệ đang phát triển như hiện nay thì việc mỗi cá nhân sở hữu một chiếc laptop là điều cần thiếtg. Bạn có thể vừa làm việc, đọc báo, cập nhật những gì tốt nhất chỉ trên một chiếc máy. Sở hữu một chiếc laptop tốt cho công việc, cho việc học tập của bạn. Thế nhưng giá một chiếc laptop mới cấu hình cao thì lại mắc. Trong khi mua laptop có cấu hình thấp thì lại sợ không đáp ứng đủ nhu cầu. 

Chúng tôi muốn đem đến cho bạn một giải pháp để vừa có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop với mức chi phí thấp hơn đó là chọn mua một chiếc laptop cũ giá rẻ cấu hình cao để dùng nhé. Laptop LC đảm bảo cho bạn về cả chất lượng sản phẩm và giá cả. 

Nên chọn laptop cũ giá rẻ vì sao?


1. Laptop cũ giá rẻ mà lại chất lượng thì quá tốt.


- Chắc chắn rằng những chiếc laptop cũ giá rẻ này khi tung ra thị trường đều là sản phẩm đã qua sử dụng. Không phải đơn vị nào cũng bán hàng uy tín nên bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Với những cửa hàng, đơn vị bán hàng coi trọng chữ tín thì chiếc laptop cũ này không khác là mấy với những chiếc máy mới. 

- Bạn còn đang quan ngại về chất lượng sản phẩm của laptop cũ là không tốt? Không còn phải lo, bởi vì laptop cũ được bán tại laptop LC luôn đảm bảo chất lượng, giá rất ổn. 

- Chúng tôi có chính sách đổi trả máy trong 10 ngày. Thế nên, bạn có thể mua laptop cũ gia rẻ dùng thử thoải mái nếu máy có vấn đề gì chúng tôi có thể đổi trả máy cho bạn. 

2. Bạn có tin laptop cũ giá rẻ như thế không?


Không thể phủ nhận một điều là giá của các sản phẩm laptop cũ đã qua sử dụng thì dù là hàng nhập khẩu hay hàng nội địa giá thành cũng rất chi là rẻ, nó nhẹ nhàng hơn so với máy mới. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 3-5 triệu đã có thể sở hữu cho mình một con máy tính xách tay dùng ổn rồi. Thậm chí có máy còn có cấu hình từ I5 đến I7. 

Vậy tại sao bạn chưa thử? Bạn không tin là laptop cũ có cấu hình cao mà giá lại rẻ như vậy sao ? Bạn hãy tin đi vì laptop LC khuyên bạn điều đó. 

3. Laptop cũ giá rẻ nhưng vẫn bảo hành dài hạn bạn nhé ?


Hiện nay người mua laptop cũ được nhận vô vàn ưu đãi trong quá trình sử dụng, thật dễ dàng nhận ra với các ưu đãi như bảo hành dài hạn có thể lên đến 12 tháng, bảo dưỡng trọn gói miễn phí trong 1 năm, hỗ trợ 24.24 trong quá trình sử dụng và hơn hết là quà tặng có giá trị ưu đãi lên đến 3 trăm nghìn từ các phụ kiện, thiết bị để hỗ trợ sản phẩm. 

Những lo lắng của người dùng khi mua laptop cũ giá rẻ Hà Nội về chất lượng, giá thành là không hề sai. Tuy nhiên, điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn nếu như bạn tìm được một địa chỉ bán laptop cũ uy tín tại Hà Nội hay các tỉnh lân cận. 

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc laptop cũ giá rẻ cấu hình cao tại laptop LC bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates